แม่โหด เข้าพบเจ้าหน้าที่หลังจากที่มีภาพลงในโลกออนไลน์ทำร้ายร่างกายลูก

มีนาคม 18, 2017 15:43 โดย opwnews
0
828

นนทบุรี แม่โหด เข้าพบเจ้าหน้าที่หลังจากที่มีภาพลงในโลกออนไลน์ทำร้ายร่างกายลูกreceived_1307270729362287
เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 18 มี.ค.60 ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นางดุษฎี นาดี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175/1 ม.3 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.แซด สมพวง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังจากที่มีภาพลงโลกออนไลน์ กรณีทำร้ายลูกชายตัวเองด้วยการใช้เท้าเหยียบหัวและใช้เชือกมัดมือไว้กับราวเหล็ก ท่ามกลางกระแสวิพากวิจารย์อย่างรุนแรงว่ากระทำทารุณกรรม
นางดุษฎี กล่าวว่า เมื่อเช้าได้มีน้องที่รู้จักโทรศัพท์มาบอกตนว่า เห็นคลิปที่ลงในโซเชี่ยลหรือ เป็นคลิปที่ตนทำร้ายลูกชายตัวเอง เมื่อตนเปิดเข้าไปดูก็พบว่ามีคลิปขณะที่ตนกำลังทำร้ายใช้เท้าเหยียบหัวและใช้เชือกผูกมือลูกชายกับโครงเหล็ก ตนจึงเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง เพราะตอนนี้ตนโดนสังคมในโลกโซเชี่ยลด่าทอ ประนามอย่างรุนแรง
นางดุษฎี กล่าวต่อว่า สาเหตุที่ตนต้องทำอย่างในภาพที่เห็น เนื่องจาก ด.ช.กิตติ อ่อนละมุน หรือไข่ อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของตนมีนิสัยเกเร และชอบขโมยเงินเอาไปเล่นเกมส์ ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขังด.ช.ไข่ ไว้ในบ้านเพื่อไม่ให้ออกไปเล่นเกมส์ แต่ด.ช.ไข่ ได้ใช้มือสอดออกมาเปิดประตูบ้านหนีออกมา และได้ทะเลาะกับพี่สาว โดย ด.ช.ไข่ ได้ต่อสู้กับพี่สาวและใช้มือบีบคอพี่สาว ตนจึงได้เดินเข้าไปจับตัว ด.ช.ไข่ เพื่อมัดกับราวเหล็ก แต่เนื่องจาก ด.ช.ไข่ ตัวใหญ่ และไม่ยอมให้ตนมัดแต่โดยดี ตนจึงต้องใช้เท้าช่วยในการจับลูกชายเพื่อไม่ให้ออกไปเล่นเกมส์ แต่ไม่คิดว่าจะมีคนถ่ายภาพเอาไปลงในโลกโซเชี่ยล”ตนยอมรับว่าทำเกินกว่าเหตุ แต่เนื่องจากลูกชายตนเป็นเด็กดื้อมาก พูดอะไรไม่เคยฟัง อยากได้โทรศัพท์มือถือตนก็ซื้อให้ แต่ขอไม่ให้เล่นเกมส์ แต่ลูกชายตนไม่เคยฟังเเอบขโมยเงินเอาไปเล่นเกมส์ตลอด ถ้าคนที่รู้ถึงพฤติกรรมของลูกชายก็จะเข้าใจ”
นางดุษฎี กล่าวอีกว่า ตนไม่เคยตีลูก แม้จะเป็นลูกตนอย่างที่ถูกกล่าวหา ตนยอมรับผิดทุกอย่าง เพราะตอนนี้สังคมได้ประนามตนไปหมดแล้ว เจ้าหน้าที่จะดำเนินการอย่างไรก็ยอมทุกอย่าง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายโดยไม่เป็นอันตรายแก่กายและจิตใจ และกักขังหน่วงเหนี่ยว มีโทษแค่ปรับ ก่อนนำตัวไปพูดคุยที่บ้านพักเด็กและครอบครัว




--!>