แม่ปล่อยลูกวัย 1ขวบไว้ในรถ ขณะที่ลงไปเอาของกลับมารถเกิดล็อค ต้องร้องขอกู้ภัยเร่งช่วยเหลือ

มีนาคม 18, 2017 15:45 โดย opwnews
0
834

นนทบุรี อุทาหรณ์ แม่ปล่อยลูกวัย 1ขวบไว้ในรถ ขณะที่ลงไปเอาของกลับมารถเกิดล็อค ต้องร้องขอกู้ภัยเร่งช่วยเหลือreceived_1307271752695518
เมื่อ‪เวลา 14.00 น.วันที่ 18 มี.ค.60 เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามนนทบุรีเร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งว่ามีเด็กชายวัย 1 ปีติดอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง เหตุเกิดภายในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งบนถนนนครอินทร์ ใกล้สะพานพระราม 5 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ‬
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่น มาร์ช สีชมพู จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านภายในรถพบว่ามีเด็กชายอายุ 1 ปีนั่งร้องไห้อยู่ภายในรถโดยมีผู้เป็นแม่และญาติกำลังกังวนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งใช้อุปกรณ์เครื่องมือทำการช่วยเหลือเปิดประตูรถคันดังกล่าวทันทีเมื่อไปถึงโดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจึงสามารถเปิดประตูรถได้สำเร็จและนำตัวเด็กออกมาอย่างปลอดภัยเป็นความโล่งใจของผู้เป็นแม่และญาติ จากการสอบถามทราบว่าผู้เป็นแม่จะพาลูกชายออกไปทำธุระด้านนอกในขณะที่สตาร์ทเครื่องเปิดแอร์ไว้ และกำลังจะออกรถแต่กับลืมสิ่งของไว้ภายในบ้านจึงได้ลงจากลงโดยปล่อยให้ลูกชายอยู่ภายในรถเพียงคนเดียว กระทั่งกลับออกมาและพบว่ารถนั้นเกิดล็อค และพยายามช่วยเหลือนานเกือบ 1 ช.ม.แต่ไม่สามารถช่วยได้จึงตัดสินใจโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงและสามารถช่วยเหลือลูกชายออกมาได้อย่างปลอดภัย




--!>