ทนายความถูกกระหน่ำแทงร่างพรุนดับคาอพาร์ทเม้นท์ หลังจากนั่งก๊งเหล้า จนท.เร่งตามตัว รปภ.ต้องสงสัย

เมษายน 16, 2017 02:23 โดย opwnews
0
887

นนทบุรี ทนายความถูกกระหน่ำแทงร่างพรุนดับคาอพาร์ทเม้นท์ หลังจากนั่งก๊งเหล้า จนท.เร่งตามตัว รปภ.ต้องสงสัยreceived_1338980942857932
เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 16 เม.ย.60 ร.ต.อ.ชาตรี สีจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมาภายในบุญโตอพาร์ทเม้นท์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี ซอยรัตนาธิเบศร์ 17 จากนั้นจึงแจ้งแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเร่งยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจของนายเกียรติศักดิ์ โรจนอิศรานนท์ อายุ 60 ปีเป็นทนายความอยู่ในสภาพหมดสติอยู่บริเวณใต้อาคาร โดยเจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจประมาณ 10 นาที แต่ไม่เป็นผลนายเกียรติศักดิ์ ฯเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบพบว่ามีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดตามลำตัวจำนวนกว่า 8 แผล ก่อนเกิดเหตุมีผู้พบเห็นว่าผู้เสียชีวิตนั้นนั่งดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อนบริเวณทางเข้า-ออกของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ซึ่งผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นทนายความและเปิดสำนักงานอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ใกล้จุดเกิดเหตุ อีกทั่งยังพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 15 ซ.ม.เปื้อนคราบเลือดวางใกล้ที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นได้นั่งดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อนบริเวณทางเข้า-ออกของอพาร์ทเม้นท์ จนกระทั้งช่วงเวลา 04.00 น.ผู้เสียชีวิตได้ขอตัวโดยบอกว่าจะไปปิดสำนักงานแล้วจะขึ้นไปนอนพักผ่อน ที่ห้องพักบนชั้น 3 หลังจากนั้นก็มีเสียงดังโวยวายกระทั่งมาพบว่านายเกียรติศักดิ์ ฯนั้นนอนหมดสติแล้ว
ขณะเดียวกันนายสิทธิธัตถ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปีผู้พักอาศัยในอาคารเปิดเผยว่าตนเห็นกลุ่ม รปภ.นั่งดื่มสุรากันหลายคนตั้งแต่ช่วง 22.00 น.กระทั่ง 02.00 น.เริ่มมีปากเสียงและมีการชกต่อยกันเกิดขึ้นจึงได้หยิบโทรศัพท์มาบันทึกภาพไว้แต่มีความมืดมองไม่ชัดเจนแต่ได้ยินเสียงของการมีปากเสียงทะเลาะกันพร้อมกับเสียงปาขวดเหล้าแตก ต่อมาสักครู่หนึ่งถึงมาทราบว่ามีชายถูกแทงดังกล่าว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่าเบื้องต้นได้ทำการสอบสวนพยานแวดล้อมไว้ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบอย่างชัดเจน โดยจะทำการติดตามเจ้าหน้าที่ รปภ.ของอาคารซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยคือนายประทีป รุ้งทอง อายุประมาณ 60-65 ปีโดยมีผู้พบเห็นว่าหลังเกิดเหตุได้หลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุ และล่าสุดสามารถควบคุมตัวนายเทพ รุ้งทอง อายุ 35 ปีบุตรชายของนายประทีป รุ้งทอง เจ้าหน้าที่ รปภ.ต้องสงสัยไว้ที่ยังหลบหนีอยู่ซึ่งพบว่าในภาพกล้องวงจรปิดพบเห็นนายเทพ นั้นมีส่วนร่วมเข้าไปทำร้ายผู้ตายด้วย โดยนายเทพ ฯยังให้การปฏิเสธอ้างว่าเข้าไปเพื่อห้ามผู้เป็นพ่อไม่ให้ก่อเหตุเท่านั้น




--!>