สลด!หนุ่มพิการหูอาชีพกระเป๋ารถเมล์กำลังข้ามถนนกลับบ้านถูก จยย.พุ่งชนดับอนาถ

เมษายน 19, 2017 01:28 โดย opwnews
0
847

นนทบุรี สลด!หนุ่มพิการหูอาชีพกระเป๋ารถเมล์กำลังข้ามถนนกลับบ้านถูก จยย.พุ่งชนดับอนาถreceived_1342709702485056
เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 18 เม.ย.60 ร.ต.อ.ชัยยง อ้วนมะโฮง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนคนข้ามถนนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณถนนพิบูลสงครามตรงข้ามซอย 17 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายอารี ธาราทรัพย์ อายุ 48 ปีชาว จ.นนทบุรี พิการทางหู มีอาชีพเป็นกระเป๋ารถประจำทางสาย 203 สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ส่วนในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน 3กค 221 กทม.ล้มคว่ำอยู่ส่วนผู้ขับขี่เป็นชายได้รับบาดเจ็บสาหัสทางหน่วยกู้ชีพได้ช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า ไปก่อนหน้า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นกำลังจะข้ามถนนเพื่อเดินทางกลับบ้านพักแต่มาถูกรถ จยย.ที่ขับขี่มาด้วยความเร็วชนจนเสียชีวิต
นายชิน รุ่งสว่าง อายุ 46 ปีพนักงานขับรถประจำทางสาย 203 เปิดเผยว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นกระเป๋าประจำรถของตน ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตเพิ่งลงจากรถและแยกทางกันกลับบ้านพักได้เพียงไม่ถึง 5 นาที จนกระทั่งมีคนมาบอกว่านายอารี นั้นถูกรถชนเสียชีวิตใกล้กับบ้านพักของตนที่เพิ่งแยกกันไปเมื่อไม่นานนี้เอง ขณะเดียวกันมีผู้พบเห็นว่าผู้เสียชีวิตนั้นกำลังจะเดินข้ามถนนเพื่อไปยังฝั่งตรงข้ามและนั่งรถประจำทางต่อเพื่อกลับบ้านพักในย่านอำเภอบางบัวทองแต่มาถูกรถ จยย.ที่กำลังวิ่งแซงซ้ายรถประจำทางเป็นเหตุให้พุ่งชนนายอารี ฯจนเสียชีวิต
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบสวนพยานแวดล้อมไว้ สันนิษฐานว่า จยย.นั้นซึ่งขับขี่มาด้วยความเร็วพยายามขับแซงซ้ายรถประจำทางที่อยู่ด้านหน้า ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่นายอารี ฯ กำลังเดินเท้ารอข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้าม จนเป็นเหตุให้รถ จยย.นั้นพุ่งชนจนเสียชีวิตส่วนผู้ขับขี่รถ จยย.นั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ดังกล่าว จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป




--!>