ผู้เฒ่าคิดสั้นกระโดดสะพานลอยคนข้ามหนีโรคร้ายดับอนาถบนถนนแจ้งวัฒนะ

กันยายน 15, 2016 12:12 โดย opwnews
0
1344

นนทบุรี สลด!ชายวัย 90 ปีคิดสั้นกระโดดสะพานลอยคนข้ามหนีโรคร้ายดับอนาถบนถนนแจ้งวัฒนะreceived_1128681720554523
เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 15 ก.ย.59 ร.ต.อ.อภิศักดิ์ นิยมสุข รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายกระโดดจากสะพานลอยคนข้ามลงมาเสียชีวิต เหตุเกิดบนนถนนแจ้งวัฒนะขาเข้าตรงข้ามห้างเซ็นทรัล สาขาแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบร่างของชาย 1 รายนอนเสียชีวิตอบู่บนพื้นผิวถนนในช่องทางซ้ายสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขายาวสีเทา หลังจากเกิดเหตุมีผู้ติดต่อไปยังบุตรชายของผู้เสียชีวิตพร้อมกับเดินทางมายังที่เกิดเหตุจนทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายฮุยยู้ แซ่ลิ้ม 90 ปี เป็นบิดาขณะเดียวกันตรวจสอบพบรองเท้าแตะอยู่บนสะพายลอยและบริเวณบรรไดทางขึ้น-ลง ทางแพทย์ระบุบาดแผลที่พบคือขาหักทั้ง 2 ข้างกระดูกชายโครงหักศรีษะแตก
นายสุริยา อัครอารีสุข บุตรชายเปิดเผยว่าปกติบิดาจะอยู่บ้านเป็นประจำเนื่องจากจะต้องดูแลรักษาตัวเนื่องจากบิดามีอาการป่วยเป็นโรคมะเร็ง ที่โพรงจมูกรักษาอยู่ที่ ร.พ.ธรรมศาสตร์รังสิตอย่างต่อเนื่องมานานกว่า 2 ปีซึ่งล่าสุดทางแพทย์แจ้งว่าไม่สามารถจะรักษาให้หายขาดได้จนกระทั้งก่อนหน้านี้บิดาเริ่มมีอาการปวดหัวรุนแรงบ่อยครั้งพร้อมกับพูดในลักษณะท้อใจเกี่ยวกับอาการป่วย จนวันนี้ตนเองได้ออกไปธุระนอกบ้านโดยมีพี่สาวคอยดูแลบิดาอยู่ แต่พี่สาวก็ไม่ทราบเช่นกันว่าบิดาได้ออกจากบ้านมาช่วงเวลาใด
ทางด้านนายศุกร์ อำนวยผล อายุ 40 ปี คนขับขี่ จยย.รับจ้างกล่าวว่าปกติแล้วครอบครัวของผู้เสียชีวิตจะใช้บริการเป็นประจำรวมถึงตัวผู้เสียชีวิตด้วยเนื่องจากตนได้ขับรับจ้างอยู่ภายในหมู่บ้านเดียวกันที่อยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ 17 ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุไม่กี่ร้อยเมตร เช่นกันวันนี้นายฮุยยู้ ฯได้ให้ตนมารับที่บ้านพร้อมกับให้ไปส่งบริเวณสะพานลอยคนข้ามตรงข้ามห้างเซ็นทรัลสาขาแจ้งวัฒนะ และยังให้ช่วยพยุงตัวเดินขึ้นบันไดสะพานลอยไปส่งด้านบน ซึ่งตนเข้าใจว่านายฮุยยู้ ฯจะข้ามไปยังฝั่งตรงข้าม จนกระทั้งได้ส่งถึงบนสะพานตนเองจึงได้ขอตัวไปขับขี่รถ จยย.ต่อนายฮุยยู้ ฯยังให้เงินค่าจ้างมาจำนวน 40 บาทจากนั้นตนได้เดินทางออกจากจุดเกิดเหตุและมาทราบอีกครั้งขณะที่ขับขี่ จยย.ผ่านที่เกิดเหตุและพบเห็นเจ้าหน้าที่อยู่กันเป็นจำนวนมาก
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวในเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำวิน จยย.รับจ้างรวมถึงบุตรของผู้ตายไว้ สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดการเครียดเรื่องโรคประจำตัวที่เป็นอยู่ จนเป็นเหตุให้คิดสั้นมากระโดดสะพานลอยจบชีวิตเพื่อหนีปัญหาโรคร้ายที่เป็นอยู่ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนพยานแวดล้อมรวมถึงบรรดาบุตรผู้ตายอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ. ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป




--!>