สลด!พ่อขับกระบะเสียหลักฟาดเสาไฟลูกดับก่อนข้ามเกาะกลางถนนชนรถอีกฝั่งเสียหายเจ็บ สาหัสอีก 2

กันยายน 20, 2016 02:38 โดย opwnews
0
1348

นนทบุรี สลด!พ่อขับกระบะเสียหลักฟาดเสาไฟลูกดับก่อนข้ามเกาะกลางถนนชนรถอีกฝั่งเสียหายเจ็บ สาหัสอีก 2

received_1132828063473222
เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 18 ก.ย.59 ร.ต.อ.สัญชาติ สวัสดิ์ผล รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งรถยนต์กระบะเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนพุ่งชนรถยนต์ในฝั่งกลับกัน ที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด ใกล้หมู่บ้านชวนชื่น หมู่ 8 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบนายจักรพงษ์ ศรีทองอินทร์ อายุ 41 ปีผู้เป็นบิดากอดร่างของ ด.ญ.ราตรี ศรีทองอินทร์ อายุ 11 ปี นักเรียนโรงเรียนวัดโพธิ์เลื่อน ชั้น ประถม 6 ที่นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นผิวถนน ส่วนในที่เกิดเหตุฝั่งตรงข้ามพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา ทะเบียน ตล 9427 กทม สภาพรถพังเสียหายยับเยิน อีก 1 คันเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสสันสีขาว ทะเบียน 4กฬ 1817 กทม และยังมีรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน กกท 46 นนทบุรี สภาพพังเสียหายอีกเช่นกัน เบื้องต้นทราบว่ารถยนต์กระบะได้เกิดเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนและชนเสาไฟจนเป็นเหตุให้พุ่งชนรถยนต์เก๋งและ จยย.ที่อยู่ในฝั่งกลับกัน ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นมากับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว และเหตุการณ์นี้ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 รายเป็นผู้ขับขี่ จยย.รับจ้างและผู้โดยสารถูกนำตัวส่งไปรักษาต่อที่ ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด
นายชาญ สัมพัทธ์ตระกูล อายุ 63 ปีเจ้าของร้านรับทำตู้กระจกเปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหว และสังเกตุเห็นตัวรถยนต์กระบะนั้นกำลังฟาดกับเสาไฟฟ้าจนทำให้ตัวรถหมุนมาชนกับรถยนต์เก๋งและ จยย.ที่อยู่ในฝั่งกลับกันด้านจากถนนติวานนท์มุ่งหน้าออกถนนแจ้งวัฒนะจึงเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.นั้นได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้เสียชีวิตคาดว่าจะกระเด็นหลุดออกมาจากตัวรถกระบะคันดังกล่าว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่
รถคู่กรณีที่ได้รับความเสียหายไว้ อีกทั้งได้เก็บภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าร้านรับทำตู้กระจกซึ่งสามารถจับภาพไว้ได้ส่วนหนึ่งไว้เป็นหลักฐาน สันนิษฐานว่ารถกระบะนั้นน่าจะขับมาด้วยความเร็วจนเกิดเสียหลักทำให้รถข้ามเกาะกลางถนนไปพุ่งชนรถที่วิ่งในฝั่งกลับกันเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถกระบะและผู้ขับขี่รถคู่กรณีซึ่งเป็นฝ่ายเสียหายอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป




--!>