ตำรวจนนท์รวบแล้วคนร้ายก่อเหตุตระเวนชิงทรัพย์ร้านสดวกซื้อในพื้นที่

กันยายน 20, 2016 16:31 โดย opwnews
0
1396

นนทบุรี ตำรวจนนท์รวบแล้วคนร้ายก่อเหตุตระเวนชิงทรัพย์ร้านสดวกซื้อในพื้นที่received_1133783416711020
เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 20 ก.ย.59 พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ขจรศักดิ์ วิมลาพาณิชย์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.เมษนนท์ นาขวัญ รอง ผกก. สส. ร่วมกันแถลงจับกุมตัวนายวีรภัทร หรือเล็ก จำปา อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 569 ถนนนนทบุรี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมด้วยของกลาง จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิ๊กสี ขาว-ดำ ทะเบียน 3กส 4269 กทม โทรศัพท์มือ อาวุธมีดทีใช้ก่อเหตุ และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ โดยผู้ต้องหาได้ทำการก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสดวกซื้อ
สืบเนื่องเมื่อวันที่ 3 ก.ย.59 เวลา 04.50 น.ได้มีคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสดวกซื้อ (เซเว่นอีเลฟเว่น) ปากซอยรัตนาธิเบศร์ 18 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี และเมื่อวันที่ 10 ก.ย. เวลา 04.40 น.ที่ร้านสดวกซื้อภายในซอย นนทบุรี 48 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี โดยจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นเป็นบุคคลคนเดียวกันที่ก่อเหตุในสองสถานที่โดยสวมใส่หมวกกันน็อคสีดำ ด้านหลังติดสติกเกอร์สีแดง ใส่รองเท้าแตะหูไขว้ สีเหลือง-เขียว และใช้ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊กสี ขาว-ดำ ทะเบียน 3กส 4269 กทม จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้คาดการไว้ว่าคนร้ายน่าจะต้องทำการก่อเหตุร้านสดวกซื้อในพื้นที่อีกจึงได้ทำการซุ้มโป่งตามร้านสดวกซื้อ จนกระทั้งเมื่อวันที่ 20 ก.ย.เวลา 04.00 น.พบชายต้องสงสัยมีตำหนิรูปพรรณและขับขี่รถ จยย.คล้ายกับคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสดวกซื้อข้างต้นขับขี่วนเวียนอยู่ภายในซอยติวานนท์ 27 แต่คนร้ายเห็นว่าไม่สดวกในการก่อเหตุเพราะมีรถส่งสินค้าอยู่จึงได้ขับออกมามุ่งหน้าเข้าไปภายในซอยติวานนท์ 48 แยก 10 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังคงติดตามและและมั่นใจว่าคนร้ายน่าจะมาทำการก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสดวกซื้อแห่งนี้ จึงได้ตัดสินใจเข้าแสดงตัวและขอตรวจค้นพบว่าคนร้ายนั้นคือนายภัทร จำปา พร้อมกับตรวจสอบภายในรถจยย.พบ มีดปลายแหลมยาว 11 นิ้วจำนวน 1 เล่ม จึงได้นำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม
หลังจากการสอบสวนนายภัทร หรือ เล็ก จำปา ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ทำการชิงทรัพย์ร้านสดวกซื้อปากซอยรัตนาธิเบศร์ 18 และภายในซอยนนทบุรี 48 รวมถึงร้านสดวกซื้อหน้า โรงพยาบาลกรุงไทย ถนนติวานนท์ ในพื้นที่ สภ.ปากเกร็ด เมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมาในการก่อเหตุแต่ละครั้งจะใช้อาวุธมีดข่มขู่พนักงานเซเว่น โดยทรัพย์สินที่ได้เป็นเงินสดและโทรศัพท์มือถือ และจะนำเงินไปใช้จ่ายหนี้สินส่วนตัว ก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะก่อเหตุมากกว่า 3 ครั้งตามที่ให้การจึงจะต้องนำตัวไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมและส่งมอบให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




--!>