สลด! 2 แม่-ลูกขี่ จยย.ข้ามถนนเพื่อไปรับสามีหลังเลิกงานถูกกระบะเฉี่ยวล้มรถตู้โดยสารตามหลังทับซ้ำดับ 2

กันยายน 30, 2016 03:18 โดย opwnews
0
1307

นนทบุรี สลด! 2 แม่-ลูกขี่ จยย.ข้ามถนนเพื่อไปรับสามีหลังเลิกงานถูกกระบะเฉี่ยวล้มรถตู้โดยสารตามหลังทับซ้ำดับ 2 received_1143067365782625
เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 29 ก.ย.59 ร.ต.ท.ชน เปียสัมปทวน พนักงานสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์ตู้โดยสารชน จยย.มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 24 ถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี ขาออก หมู่ 6 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบผู้เสีชีวิตจำนวน 2 รายนอนอยู่บนพื้นผิวถนนโดยจากการตรวจสอบรายแรกเป็นหญิงทราบชื่อคือน.ส.เนตรนภา สายสุจริต อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 6 ต.ท่าหมื่นราม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก และห่างออกไปกว่า20 เมตรพบร่างผู้เสียชีวิตรายที่สองคือด.ช.พีรภัทร อุรีรักษ์ อายุ 1 ปี 3 เดือน อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ 3 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ซึ่งทั้ง2 คนเป็นแม่-ลูก ข้างทางพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สภาพเก่า สีดำ ทะเบียน กฉต 477 นนทบุรี สภาพรถพังเสียหายยับเยินล้มคว่ำอยู่ และในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์ตู้โดยสารสาธารณะยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน 10-2382 สุพรรณบุรี วิ่งระหว่างกรุงเทพ ฯ-หันคา โดยมีผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งสภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนพังเสียหาย เบื้องต้นทราบว่ามีรถยนต์กระบะได้เฉี่ยวชนรถ จยย.2 แม่ลูกจนล้มลงก่อนที่จะหลบหนีไปและเป็นจังหวะเดียวกันกับรถตู้โดยสารที่ขับตามหลังมาเบรคไม่ทันจนพุ่งชนและทับซ้ำ
จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตกล่าวว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เป็นแม่-ลูก กำลังจะขับขี่รถ จยย.ออกจากบ้านที่อยู่ในซอยใกล้ที่เกิดเหตุและข้ามถนนไปรับสามีซึ่งเลิกงานจากโรงงานที่อยู่ฝั่งตรงข้าม จนกระทั้งมีผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์บอกว่า 2 แม่-ลูก นั้นได้ถูกรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนจนล้มก่อนที่จะถูกรถตู้โดยสารนั้นชนซ้ำและลาก ร่างของเด็กชายไปไกลกว่า 20 เมตร จนเสียชีวิต
ทางได้หน้าที่ตำรวจกล่าวว่าในเบื้องต้นได้ทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์ตู้โดยสารพร้อมกับพยานที่พบเห็นเหตุการณ์ไว้ สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะพยายามขับขี่ จยย.ข้ามถนนแต่ไม่ทันได้สังเกตุรถยนต์กระบะที่มาด้วยความเร็วประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นที่มืด จึงทำให้ถูกรถยนต์กระบะนั้นเฉี่ยวชนก่อนที่จะถูกรถตู้โดยสารที่วิ่งตามหลังมาชนซ้ำจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องนำตัวผู้ขับขี่รถตู้โดยสารไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมทั้งแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสีชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป




--!>