พ่อเฒ่าเมืองนนท์โชคร้ายถูกรถเมล์พุ่งชนกลางแยกดับสยอง

ตุลาคม 1, 2016 14:28 โดย opwnews
0
1271

นนทบุรี พ่อเฒ่าเมืองนนท์โชคร้ายถูกรถเมล์พุ่งชนกลางแยกดับสยองreceived_1144555935633768
เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 1 ต.ค.59 ร.ต.อ.จุมพลภัทร หันทะนันต์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกัญญู เร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถประจำทางชนรถ จยย.มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณกลางแยกประชาราษฎร์ ถนนประชาราษฎร์ หมู่ 6 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์พร้อมกับรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุบริเวณกลางแยกสัญญานไฟ พบรถ จยย. ฮอนด้ารุ่น สกู๊ปปี้ ไอ สีขาว ทะเบียน 2กฐ 5526 กทม ล้มคว่ำอยู่ใกล้กันพบร่างผู้ขับขี่นอนเสียชีวิตในสภาพศรีษะแตกกระจาย อยู่บนพื้นผิวถนนทราบชื่อคือนายสุชิน น้ำเพชร อายุ 80 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/27 หมู่ 1 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถที่ก่อเหตุเป็นรถประจำทางสาย 32 วิ่งระหว่าง ปากเกร็ด-วัดโพธิ์ ทะเบียน 11-9620 กทม เลขข้างรถ 7-50335 โดยมีนายพิรชัช เจะสา อายุ 27 ปีเป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นมีผู้เห็นเหตุการณ์แจ้งว่ารถประจำทางพยายามเร่งเครื่องคล้ายให้ทันสัญญานไฟเขียวแต่เกิดเฉี่ยวชนรถ จยย.ที่ขับขี่อยู่ด้านหน้าจนล้มลงและทับซ้ำจนเสียชีวิต
นายฌานวัชร์ เรืองลดาวิสิฐ อายุ 41 ปีเปิดเผยว่าขณะที่ตนเองจอดรถจยย.ติดสัญญานไฟแดงอยู่นั้น ก็พบเห็นรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตขับมาจากทางแยกติวานนท์มุ่งหน้าท่าน้ำนนท์โดยรถของผู้เสียชีวิตได้ขับขี่เลยมาถึงกลางแยกแล้ว จู่ๆรถประจำทางคันดังกล่าวเร่งความเร็วซึ่งมาในทิศทางเดียวกันกับรถ จยย.คล้ายกับพยายามเร่งความเร็วให้ทันสัญญานไฟเขียวจนกระทั้งเกิดไปเฉี่ยวชนกับรถ จยย.ทำให้ล้มลงส่วนของล้อหลังของรถประจำทางคันดังกล่าวทับซ้ำจนทำให้ผู้ขับขี่ จยย.เสียชีวิต
ส่วนทางด้านนายพิรชัช ฯผู้ขับขี่รถประทางอ้างว่าขณะเกิดเหตุเป็นสัญญานไฟเขียวจึงได้เร่งความเร็วให้ทันสัญญานไฟแต่ยืนยันว่าไม่เห็นรถ จยย.ที่ขับขี่อยู่ด้านหน้า
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าในเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้พร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมถึงสอบปากคำผู้ขับขี่รถประทางโดยอ้างว่าขณะเกิดเหตุเป็นสัญญานไฟเขียวไม่ใช่ไฟแดง แต่ยืนยันว่ามองไม่เห็นรถ จยย.จึงเป็นเหตุให้เกิดเฉี่ยวชนและทับซ้ำจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบถามพยานที่พบเห็นอีกครั้งรวมถึงจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณแยกอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบผูเสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถานบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไปว




--!>