ภัยบนถนนอุบัติเหตุเก๋งเปลี่ยนเลนชนจยย.มาช่องทางซ้ายร่างลอยกระแทกเสาไฟดับคาที่

ตุลาคม 2, 2016 13:46 โดย opwnews
0
1286

นนทบุรี เก๋งเปลี่ยนเลนชนจยย.มาช่องทางซ้ายร่างลอยกระแทกเสาไฟดับคาที่received_1145656948857000
เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 2 ต.ค.59 ร.ต.อ.เสกสรรค์ เกษตรเอี่ยม รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณ หน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาสะพานนนทบุรี ใกล้แยกสวนสมเด็จ ถนนปทุมธานี-นนทบุรี หมู่ 3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบร่างของน.ส.อัมพัน ชีวะกุล อายุ 46 ปีอยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 9 ต.ลาดทิพรส อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ นอนเสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้าติดกับเสาไฟฟ้าริมทาง ศรีษะแตกกระจาย กระดูกซี่โครงหัก ข้างตัวพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน ฬฉท 15 กทม ล้มคว่ำอยู่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ฟีต สีบรอน – เงิน ทะเบียน ฆณ 2389 กทม สภาพรถมีร่องรอยการเฉี่ยวชนที่กันชนหน้าและกระจกมองข้างด้านซ้ายพังเสียหาย มีนายทิพากร บุญแก้ว อายุ 33 ปีเป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนทราบว่ารถ จยย.ขับขี่มาด้วยความเร็วในช่องทางซ้ายเป็นจังหวะที่รถยนต์เก๋งนั้นกำลังเปลี่ยนช่องทางจึงเป็นสาเหตุให้ทั้ง 2 คันเกิดเฉี่ยวชนกันผู้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าวเสียชีวิต
นายทิพากร ฯ ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งเปิดเผยว่าขณะที่ขับมาในช่องทางกลางและได้มองกระจกมองข้างด้านซ้ายพร้อมกับเปลี่ยนเลนซึ่งยืนยันว่าก่อนที่จะเปลี่ยนเลนนั้นไม่เห็นรถ จยย.ที่ติดตามมา จนกระทั้งจู่ๆ รถ จยย.คันดังกล่าวพุ่งชนด้านซ้ายของรถเข้าอย่างเต็มแรงทำให้ รถ จยย.และผู้ขับขี่ได้กระเด็นไปกระแทกเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิต
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าในเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่ไว้ โดยผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งอ้างว่าขณะที่เปลี่ยนเลนได้มองกระจกมองข้างแล้วและยืนยันว่าไม่ได้ขับตัดหน้า รถ จยย.คันดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมทั้งจะตรวจสอบว่ามีกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งในระแวกใกล้เคียงจับภาพไว้ได้บ้างหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ. ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป




--!>