จยย.ถูกกระบะชนทับซ้ำหนุ่มใหญ่ดับคาที่บนถนนนครอินทร์

ตุลาคม 9, 2016 15:19 โดย opwnews
0
1318

นนทบุรี ชายวัย 44 ขี่ จยย.ถูกกระบะชนทับซ้ำดับคาที่บนถนนนครอินทร์

received_1152025114886850
วันที่ 9 ต.ค.59 ร.ต.อ.สิงหา สีหาชารี รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถ จยย.ไม่ทราบคู่กรณีเฉี่ยวผู้ขับขี่เสียชีวิต เหตุเกิดจุดทางเบี่ยงถนนนครอินทร์ขาออกใกล้ ร.พ.เลอลักษณ์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น คลิ๊ก สีแดง-ดำ ทะเบียน 4กง 6944 กทม ล้มคว่ำอยูกลางถนนห่างออกไปเล็กน้อยพบผู้เสียชีวิต 1 รายซึ่งเป็นผู้ขับขี่ทราบชื่อคือนายสมบัติ ทองดี อายุ 44 ปีอยู่บ้านเลขที่ 69/34 ซ.พระยาสุเรนทร์ 35 แขวง.บางชัน เขต.คลองสามวา กทม สภาพศพศรีษะยุบบิดเบี้ยว ส่วนในที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณี ขณะเดียวกันยังตรวจสอบพบร่องรอยขูดบนพื้นผิวถนนเป็นทางยาวซึ่งเป็นจุดที่ล้มลงก่อนที่ตัวรถจยย.และผู้เสียชีวิตจะไถลไปไกลกว่า 10 เมตรและในที่เกิดเหตุยังมีข้าวห่อจำนวนหนึ่งตกหล่นซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตพึ่งไปซื้อและกำลังเดินทางกลับบ้านพักแต่มาเกิดอุบัติเหตุก่อน
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้พร้อมกับสอบถามบุคคลที่อยู่ใกล้เคียงทราบว่ารถที่ก่อเหตุนั้นเป็นรถยนต์กระบะมีหลังคาสูงคล้ายรถส่งของหลังก่อเหตุได้ขับออกจากจุดเกิดเหตุมุ่งหน้าไปทางสะพานพระราม 5 อย่างรวดเร็ว แตอย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งตามแยกและเส้นทางอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

รายงานโดย:บุญชู พวงมาลา / นนทบุรี




--!>