“คล็อปป์” ชี้ดรามาลูกหนัง เร้าหงส์โชว์พาวบู๊เสือเหลือง

เมษายน 5, 2016 16:59 โดย opwnews
0
1255
“คล็อปป์” ชี้ดรามาลูกหนัง เร้าหงส์โชว์พาวบู๊เสือเหลือง
“คล็อปป์” คึกคักเยือนถิ่นเก่า
        เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยดรามาแห่งวงการลูกหนัง ทำให้ตนโคจรมาพบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมเก่า หลังทราบผลการจับสลาก ศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

บิ๊กบอสวัย 48 ปี เตรียมนำขุนพล “หงส์แดง” กลับสู่ถิ่น ซิกนัล อิดูนา ปาร์ก เผชิญหน้า รองจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งได้รับการจับตาว่า เป็นตัวเต็งประจำทัวร์นาเมนต์ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลก 1 วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายนนี้

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ชาวเยอรมัน ดูพออกพอใจกับการประกบคู่ “ผมยินดีเหลือเกินกับการจับสลาก เมื่อวานนี้ (17 มี.ค.) ผมบอกว่า ผมจะอยากเจอทีมที่แข็งแกร่งสุดของรายการไปทำไม แต่แน่นอน หากคุณอยากไปถึงแชมป์ และเมื่อคุณมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย คุณก็ต้องเอาชนะทีมที่ดีสุด”

“ผมมีความยินดีที่จะแนะนำทีมใหม่ของผมต่อหน้า ดอร์ทมุนด์ และแสดงต่อหน้าลูกทีมว่า ที่นี่คือสนามกีฬาอันน่าทึ่ง และเป็นเมืองที่น่าอยู่แห่งหนึ่ง มันเป็นสิ่งเดียวที่วงการฟุตบอลสามารถกำหนดได้ เราต่างยินดีกันทั่วหน้า”

“ระหว่างการจับสลาก เรา (คล็อปป์ และสตาฟฟ์) กำลังดูวิดีโอวิเคราะห์การเล่นของ เซาแธมป์ตัน จากนั้นเราก็ลงซ้อมทันที ไม่แน่ว่าตอนนี้โทรศัพท์ของผมคงมีข้อความเต็มไปหมด ผมต้องลองเช็กดูสักหน่อย”

ทั้งนี้ อดีตเทรนเนอร์ ไมน์ซ 05 ยอมรับว่า ถือตั๋วปีของ “เสือเหลือง” 3 ใบ เนื่องจากความอันแน่นแฟ้น “ผมยังมีตั๋วปีอยู่ 3 ใบ แต่ลูกชายของผมเป็นคนนำไปใช้ ผมจดจ่อกับการกลับไปเยือน ผมรักสถานที่แห่งนั้น สิ่งดี ๆ หลายอย่างในชีวิตของผมเกิดขึ้นที่นั่น ดังนั้นผมตื่นเต้นเหลือเกิน”

หลังจากบุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริตลอดกาล 1-1 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (17 มี.ค.) ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ มีโปรแกรมดวลเซาแธมป์ตัน ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ ที่สนาม เซนต์ แมรี




--!>