ปทุมธานี ยิงหนุ่มรุ่นดับ2 ศพกลางถนนรังสิตนครนายกคลองสี่

พฤศจิกายน 24, 2017 08:19 โดย opwnews
0
914

350156
ปทุมธานี ยิงหนุ่มรุ่นดับ2 ศพกลางถนนรังสิตนครนายกคลองสี่
เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี รับแจ้งเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิตริมถนนสายรังสิต-นครนายก เป็นชาย 2 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนสายรังสิต-นครนายก (คลอง 4) หมู่ที่ 2 ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.ธัญบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ธัญบุรี และชุดสืบสวนภาค.1 และชุดสืบสวนจังหวัดปทุมธานี แพทย์เวรจากโรงพยาบาลธัญบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1(ศพฐ.1) เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนคว่ำหน้าอยู่บนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่เสียชีวิตนั่งคอมอยู่บนรถจักรยานยนต์ จากการตรวจสอบทราบชื่อคือนายฉัฐบุตร กันทะสา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/2 หมู่ที่ 11 ตำบลสามง่าม อำเภอสามงาม จังหวัดพิจิตร ที่ถูกยิงเข้าที่บริเวณลำคอทะลุหมวกกันน็อก 1 นัด และที่เหนือหัวเข่า ซ้าย 1 นัด และเหนือหัวเข่าขวาอย่างละ 1 นัด ที่โคนขาซ้าย 1 นัด ด้านหลัง 1 นัด (ศพแรกรวม 5 นัด) และใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอีก 1 รายอายุประมาณ 18-20 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่ริมถนน ช่องขวาสุด ที่ถูกยิงในลักษณะเดียวกัน ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายโดนยิงคล้ายๆทั้งหมดจำนวน 5 นัดเช่นเดียวกัน และในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.จำนวน 3-4 ปลอก ที่ตกอยู่ใกล้ๆในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ส่วนทางด้านนายไกรลาศ เศรษฐีมณีรัตน์ เป็น เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองบึงยี่โถ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนน คลองสี่ธัญบุรี จึงมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับกู้ชีพของโรงพยาบาลธัญบุรีขณะมาจะถึงที่เกิดเหตุ ได้เห็นมีชายวัยรุ่น 1 คน ที่กำลังอยู่ตรงผู้เสียชีวิต และเมื่อเห็นทางกู้ชีพมา ก็โดดข้ามเกาะกลางไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ที่มีเพื่อนรออยู่ที่ฝั่งตรงข้าม คาดว่าจะเป็นคนร้าย

350158 350157
จากการสอบถามนายน้อยฯ (นามสมุติ)คนขับรถ 6 ล้อ(เสื้อสีแดง) ให้การว่าตนเองขับรถมาจากด้านคลองสอง ถนน รังสิต-นครนายก เพื่อจะมุ่งหน้ามาทางคลองห้า อำเภอธัญบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีวัยรุ่น 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบสีและยี่ห้อ ที่ขับรถประกบกันมา เหมือนหยอกล้อเล่นกัน และมาถึงที่เกิดเหตุ แต่ไม่คิดว่าจะได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และทั่งคู่ก็มาถูกยิงดังกล่าว จากนั้นคนร้ายก็ขับขี่รถจักรยานยนต์และมุ่งหน้าไปทางคลองสี่ รังสิตนครนายกขาเข้า
ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวร พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรธัญบุรี และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยชุดสืบสวนภูธรภาค.1 อยู่ระหว่างตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามหาภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายก่อนก่อเหตุ และหลังก่อเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้าย ส่วนสาเหตุยังไม่ได้ตั้งไว้ซึ่งอยู่ระหว่างสืบสวนอยู่ และผู้เสียชีวิตทั้ง2 ราย มอบให้ทาง เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป
สหรัฐ แก้วตา ปทุมธานีรายงาน




--!>