สาวโรงงานขี่ จยย.กลับบ้านหลังเลิกงานกับกลายเป็นศพนอนกลางถนนไร้คู่กรณี จนท.พบจักรยานปริศนาตกอยู่ข้างทาง

มกราคม 11, 2017 02:33 โดย opwnews
0
1218

นนทบุรี สาวโรงงานขี่ จยย.กลับบ้านหลังเลิกงานกับกลายเป็นศพนอนกลางถนนไร้คู่กรณี จนท.พบจักรยานปริศนาตกอยู่ข้างทาง

received_1245486545540706
เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 10 ม.ค.60 ร.ต.อ.วุฒิกิจ. บัวนวล รองสว.(สอบสวน) สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุจยย.ไม่ทราบคู่กรณีผู้ขับขี่เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนไทรน้อย- ลาดบัวหลวง หมู่ 1 ต.ราษฏร์นิยม อ.ไทรน้อยจ.นนทบุรี. จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ พบศพ นางสาวจุฑารัตน์ ผินกลับ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/3 ม.1 ต.ราษฏร์นิยม อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี สภาพศพกระโหลกศีรษะแตกกระจาย ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้า รุ่น เวฟ สี แดงดำ ทะเบียน 1กก 6722 นนทบุรี ของผู้เสียชีวิตล้มคว่ำอยู่ และห่างออกไปเล็กน้อยพบรถ จักรยาน ตกไปอยู่ข้างทาง โดยมีรองเท้าแตะอยู่ 1 คู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันยังพบว่ามีร่องรอยขูดบนพื้นผิวถนนเป็นทางยาวกว่า 30 เมตรอีกด้วย
จากการสอบสวนทราบว่า นางสาวจุฑารัตน์ ผินกลับ อายุ 27 ปี ทำงานอยู่ที่ บริษัท แอล แอนด์ อี โซลิดสเตท จำกัด ซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตเพิ่งจะเลิกจากทำงานล่วงเวลา(โอที ) และกำลังขับขี่รถ จยย.กลับบ้าน ซึ่งขณะเกิดเหตุ ไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่มีชาวบ้านแจ้งว่าหลังจากมีผู้พบศพ กับพบเห็นคนงาน ต่างด้าว 2-3 คน เดินออกจากที่เกิดเหตุไปหลังจากเกิดเหตุได้ไม่นาน คาดว่ากลุ่มชายต่างด้าวดังกล่าวน่าเป็นเจ้าของจักรยาน ที่ตกอยู่ข้างทาง จะต้องตรวจสอบและติดตามตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุยังพบชิ้นส่วนของรถยนต์ตกอยู่ ในที่เกิดเหตุอีกด้วย เบื้องสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดประสบอุบัติเหตุก่อนโดยน่าจะเกี่ยวข้องกับรถจักรยานที่พบในที่เกิดเหตุ หลังจากเสียหลักล้มลง จนเป็นเหตุให้รถยนต์ที่วิ่งสัญจรไปมาพุ่งชนและทับซ้ำจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในระแวกใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป




--!>