“ผี” เป่าปาก ยูฟาเมินเล่นงานร้องเพลงด่าหงส์ “ฆาตกร”

เมษายน 5, 2016 16:58 โดย opwnews
0
1370
“ผี” เป่าปาก ยูฟาเมินเล่นงานร้องเพลงด่าหงส์ “ฆาตกร”
ผีแดง รอดโทษจาก ยูฟา

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) แถลงไม่ดำเนินการเอาผิดใด ๆ ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังมีรายงานว่า มีการร้องเพลงตราหน้าแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ว่า เป็น “ฆาตกร” ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่จะไปเล่นงานอีกฝั่งแทนจากพฤติกรรมใช้วาจาเหยียดหยามแฟนเจ้าบ้าน

ควันหลงเกม “แดงเดือด” ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลัง แมนฯยู แพ้ตกรอบด้วยน้ำมือของคู่แค้นอย่าง “หงส์แดง” ก็ได้มีเหตุตะลุมบอนเกิดขึ้นเมื่อจบเกมจากแฟนบอลทั้งสองฝ่ายชนิดดุเดือดเลือดพล่าน เล่นเอา ยูฟา นิ่งเฉยไม่ได้ขอรายงานจากคณะกรรมการตัดสินเพื่อสืบสวนและลงโทษต่อผู้กระทำผิด ซึ่งมีทั้งการใช้วาจาเหยียดหยามและร้องเพลงเย้ยหยัน

อย่างไรก็ตาม เหตุที่เกิดขึ้น แมนฯยู ไม่ต้องรับโทษใดๆเมื่อคณะกรรมการของ ยูฟา แม้ข่าวระบุแฟนบอลเจ้าถิ่นร้องเพลงต่อว่าอีกฝั่งว่า “ฆาตกร” จากเหตุโศกนาฏกรรม ฮิลส์โบโร และ เฮย์เซล แต่ทางคณะกรรมการไม่ได้เขียนรายงานเรื่องนี้ส่งไป ทว่า เป็นฝั่งของ ลิเวอร์พูล ที่อาจโดนเล่นงานแทน เพราะมีรายงานว่าแฟนบอลของพวกเขาหยิบเอาเรื่องเหตุการณ์ที่ มิวนิก มาล้อเลียน

นอกจากเรื่องร้องเพลง “หงส์แดง” ยังมีสิทธิ์ถูกเล่นงานจากกรณีจุดพลุไฟบนอัฒจันทร์, ขว้างปาสิ่งของในสนามจนทำให้การคิกออฟช้าลงกว่าเดิม ซึ่งทาง ยูฟา จะทำการไต่สวนเรื่องดังกล่าวอย่างละเอียดอีกครั้งหลังจบเกมรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 19 พฤษภาคม

“ผี” เป่าปาก ยูฟาเมินเล่นงานร้องเพลงด่าหงส์ “ฆาตกร”
หงส์ อาจโดนแทน



--!>